Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 - chương trình chuẩn) / Lê Thị Huế Lê, Thị Huế  

Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 - chương trình chuẩn) / Lê Thị Huế

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê, Thị Huế

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận về nhận thức tích cực, kỹ năng nhận thức tích cực cho HS trong DHLS. Nghiên cứu chương trình SGK, nội dung phần lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 trường THPT – chương trình chuẩn. Xác định yêu cầu và nội dung các kỹ năng nhận thức tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Đề xuất các biện pháp nhằm rèn luyện kỹ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học lịch sử. Điều tra, đánh giá thực trạng việc rèn luyện kỹ năng nhận thức tích cực cho HS trong DHLS ở trường THPT.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Lê, Thị Huế
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 - chương trình chuẩn) / Lê Thị Huế
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:135 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Lịch sử. Nhận thức tích cực. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8583

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa